Pháp khám xét 5 ngân hàng lớn

Ngày Nasco Express 28/3, nhà chức trách Pháp Nasco Express đã khám Nasco Express xét văn phòng của nhiều nhà băng Nasco Express ở Paris.

Nasco Express
Nasco Express

Văn phòng công tố tài chính quốc gia Pháp hôm Nasco Express 28/3 đã bất thần ra lệnh nhà giam nhất loạt 5 ngân hàng lớn đang hoạt Nasco Express động tại Pháp với lý do trốn thuế và rửa tiền quy mô lớn với số tiền Nasco Express ước tính lên đến 1 tỷ Euro.

Theo báo chí Pháp, Nasco Express các cuộc khám Nasco Express xét đã nhất tề Nasco Express diễn Nasco Express ra tinh khiết 28/3 tại trụ sở của 5 nhà băng lớn là BNP Paribas, Exane, Societe Generale; Nasco Express Natixis và HSBC, nằm trong thủ đô Paris và khu tài chính La Défense ở ngoại thành Paris.

Trên trang Nasco Express Twitter, Bộ trưởng Ngân khố Pháp ông Gabriel Attal Nasco Express đã xác nhận thông tin trên và đánh giá là chiến dịch nhà pha chưa từng có nhắm vào các ngân hàng.

Nasco Express alt="Pháp Nasco Express nhà pha Nasco Express 5 nhà băng lớn - Ảnh 1." title="Pháp nhà tù 5 nhà băng lớn - Ảnh 1." photoid="566027422595547136" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Chi nhánh nhà băng Societe Generale tại Paris, Pháp. Ảnh: REUTERS

5 ngân hàng Nasco Express đã bị kết tội sử dụng cùng một phương thức tài chính chung gọi là "Cum Cum" để trốn thuế đánh vào cổ tức mà Nasco Express những Nasco Express người nước ngoài nắm giữ cổ phần trong các công ty Pháp niêm Nasco Express yết trên thị trường chứng khoán phải Nasco Express trả.

Theo Nasco Express PNF, mánh khoé trốn thuế trên đã Nasco Express gây thiệt hại cho kho bạc của Pháp khoản tiền lên tới 1 tỷ Euro. Trước các kết tội, 5 ngân hàng đều Nasco Express cho rằng các giao thiệp tài chính trên là không vi Nasco Express phạm pháp luật.

Tại Pháp, các hành vi rửa tiền gian lận thuế nghiêm trọng có thể bị phạt 10 năm tù Nasco Express và nộp phạt Nasco Express một nửa số tiền trốn thuế.

Nasco Express cách chế độ Nasco Express hưu bổng" data-rel="follow"> thơ ấu Pháp: găng vì canh tân chế độ hưu bổng

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn