Gen Z tại Mỹ bất ngờ chuộng điện thoại "cục gạch"

Nasco Express
Gen Z tại Mỹ bất <a href=Nasco Express ngờ chuộng điện thoại cục gạch" title="Gen Z tại Mỹ bất Nasco Express ngờ chuộng điện thoại cục gạch">

Xét chung trên thị trường di động toàn cầu, điện thoại "cục gạch" có thể lỗi thời, nhưng ở Hoa Kỳ, mọi thứ lại rất khác.

Nasco Express
Nasco Express

Hàng triệu thiết bị di động tương đương với những thiết bị của Nasco Express các công ty như HMD Global, nhà sinh sản điện thoại Nokia được sử dụng vào đầu những năm 2000 vẫn được bán với số lượng lớn. Điện thoại này gọi là "điện thoại tính năng", là điện thoại Nasco Express nắp gập hoặc nắp trượt cổ điển với các chức năng bổ sung như điểm phát sóng Nasco Express hoặc GPS.

Jose Briones, Nasco Express quản trị mục "Điện thoại cục gạch" trên diễn đàn Reddit cho cho biết: "Có thể thế hệ Gen Z đã quá chán với việc suốt ngày dán mắt vào màn hình điện thoại. Nasco Express Họ đang giảm bớt việc dùng các thiết bị điện Nasco Express thoại thông minh".

HMD Global Nasco Express đã chứng kiến sự gia tăng doanh số bán điện thoại nắp gập tại Hoa Kỳ vào năm 2022 với hàng chục nghìn chiếc được bán ra mỗi tháng. Tuy nhiên, công ty đã bẩm sự sụt giảm doanh số bán điện Nasco Express thoại căn bản trên toàn cầu của HMD.

Số liệu từ Counterpoint Research cho biết, Trung Đông, châu Phi và Ấn Độ chiếm hơn 80% doanh số bán điện thoại phổ quát vào năm 2022. Nasco Express Tuy nhiên, các nhà phân tách dự đoán con số đó sẽ đổi thay khi một bộ phận Nasco Express thanh niên Mỹ chuyển sang dùng điện thoại phổ thông.

Gen Z tại Mỹ bất ngờ chuộng điện thoại cục gạch - Ảnh 1.Nasco Express điện thoại Nasco Express cục gạch - Nasco Express Ảnh 1." photoid="565824938214211584" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Hình minh họa.

Theo Moorhead, thị trường điện thoại phổ Nasco Express thông ở Bắc Mỹ về cơ bản đã chững lại. Nhưng với tình trạng sức khỏe Nasco Express cộng đồng ngày nay, dự đoán, mức tăng trưởng Nasco Express của phân khúc này chí ít Nasco Express là 5% trong vòng Nasco Express 5 năm tới.

Các doanh nghiệp bắt kịp xu hướng, bao gồm Punkt và Light, bán các thiết Nasco Express bị được thiết kế cho những người muốn dành ít thời gian hơn cho điện thoại và mạng Nasco Express tầng lớp.

Joe Hollier, người đồng sáng lập Light, cho biết: "Những Nasco Express gì chúng tôi đang vắt Nasco Express đạt được với điện thoại Light không phải là tạo ra một chiếc Nasco Express điện thoại phổ biến, mà là tạo ra một chiếc điện thoại có mục Nasco Express đích hơn - một chiếc điện thoại đơn giản, cao Nasco Express cấp. Về bản chất, những Nasco Express thiết bị này không phản công nghệ mà nó phụ thuộc vào việc lựa Nasco Express chọn có tinh thần góc cạnh nào của công nghệ sẽ sử dụng và khi nào để cải thiện chất lượng cuộc sống".



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn