Hà Nội: Phá kho hàng thời trang nhái nhãn hiệu nổi tiếng, chuyên "chốt đơn" qua livestream

Chủ hàng thường livestream quảng cáo sản phẩm của mình là thời trang hàng hiệu, khách chốt đơn liên tục. Nhưng khi bị lực lượng Nasco Express chức năng kiểm tra, sự thật đã bị phơi bày, vớ Nasco Express sản phẩm là hàng mua trôi nổi trên Nasco Express thị trường, tự Nasco Express dán giá vào sản phẩm để bán.

Theo thông tin từ Cục quản lý thị trường Hà Nội, vừa qua Đội QLTT số 11 kết hợp cùng Đội Cảnh sát kinh tế - Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã tiến hành thẩm tra tại số 1, Khu nhà dân cư mới, tổ 5, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội và đã phát hiện trên 250 sản phẩm thời trang có dấu hiệu mạo các thương hiệu Nasco Express nức tiếng như Adidas, Burberry, Zara… giá trị hàng Nasco Express hóa trên 150 triệu đồng.

Tại thời điểm thẩm tra, chủ kho hàng là Đ.T.L.H (trú số 1, Khu nhà dân cư mới, Tổ 5, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội) thừa nhận, số hàng hóa trên H nhập trôi nổi trên thị trường, hàng không rõ nguồn gốc và giá trên sản Nasco Express phẩm là tự H dán vào để phục vụ cho việc bán online.

Hà Nội: Phá kho hàng thời trang nhái nhãn hiệu nổi tiếng, chuyên chốt đơn qua livestream - Ảnh 1.Nasco Express nhãn hiệu nức danh, chuyên chốt đơn qua livestream - Nasco Express Ảnh 1." photoid="575516188846206976" type="photo" width="" height="">

Lực lượng chức Nasco Express năng tiến hành Nasco Express thẩm tra kho hàng.

Trước đó, một số đối tượng cũng đã sử dụng các sàn Nasco Express thương mại điện tử, Nasco Express mạng xã Nasco Express hội làm nơi kinh doanh để trốn tránh sự phát hiện của lực lượng chức năng, sau đó, thả phanh "lăng xê", "thổi giá" và bán các sản phẩm thời trang "nhái" mác lừng danh với mức giá "trên trời" cho người Nasco Express tiêu dùng.

Khi livestream, đối tượng biểu đạt chốt đơn bán hàng liên tiếp, khẳng định các Nasco Express sản phẩm thời trang "hàng Nasco Express hiệu" của mình là chất lượng cùng với mức giá cao nhưng luôn rẻ hơn giá trên thị trường hòng khiến người xem tin vào lời quảng cáo của mình.

Tuy nhiên, sự thực khi bị lực lượng chức năng rà thì Nasco Express tất cả lại là hàng nhập trôi nổi trên thị trường.

Hà Nội: Phá kho <a href=Nasco Express hàng Nasco Express thời trang nhái nhãn hiệu nổi danh, chuyên chốt đơn qua livestream - Ảnh 2." title="Hà Nội: Phá kho hàng thời trang nhái mác nổi tiếng, chuyên chốt đơn qua livestream - Ảnh 2." photoid="575516173555605504" type="photo" width="" height="">

Hàng hóa tại nhà riêng của Đ.T.L.H có dấu hiệu là hàng giả, thậm chí có cả hàng lậu.

Ông Trần Việt Hùng – Phó Cục trưởng Cục Quản lý thị Nasco Express trường Hà Nội cho biết, khi phát hiện thì hàng hóa Nasco Express tại nhà riêng của H có dấu hiệu là hàng giả, thậm chí có cả hàng lậu.

"H bán hàng ở nhà riêng Nasco Express trên tầng 4, tại thời khắc thẩm tra, H sử dụng livestream để bán hàng, hàng để rải rác ở các tầng. Rất Nasco Express là tinh vi khi H livestream bán hàng ở nhà riêng. Đối với trường hợp này chúng tôi đã xử lý nghiêm. hiện giờ, với vai trò là cơ Nasco Express quan thường trực của Ban chỉ đạo 389 thành Nasco Express phố Hà Nội thì Cục quản lý thị trường Hà Nội đã và đang triển khai kế hoạch tăng cường chống ăn gian thương mại Nasco Express và hàng giả trên không gian mạng. Chúng tôi sẽ xử lý nghiêm các cá nhân, tổ chức lợi dụng vào thương mại điện tử để giới thiệu, cung cấp thông tin lệch lạc về sản phẩm, kinh dinh hàng nhập lậu, hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí não" – ông Trần Việt Hùng nhấn mạnh.

Qua vụ việc trên, lực lượng chức năng cũng Nasco Express khuyến cáo, bây chừ, để lấy lòng tin của người tiêu dùng, các đối tượng thường dùng mạng tầng lớp, sau đó, lập các tài khoản ảo, giả đò mua hàng để chốt đơn, nhằm tạo hiệu ứng cho đám đông. Nasco Express Khi đã chiếm được niềm tin của người mua, sẽ bắt đầu trà trộn, buôn bán các sản phẩm hàng giả, hàng nhái các nhãn hiệu nức danh, lường đảo người tiêu dùng. Người tiêu dùng cần tỉnh ngủ, tìm hiểu kỹ thông báo trước khi mua hàng, chỉ nên mua tại cơ sở uy tín để tránh mua phải Nasco Express hàng giả, hàng kém chất lượng.

Nasco Express giả trên thương mại điện tử: Quản bằng cách nào?" data-rel="follow"> Hàng giả trên thương nghiệp điện tử: Quản bằng cách nào?
Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn