Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng

Nasco Express src="https://cafefcdn.com/thumb_w/640/203337114487263232/2023/3/31/photo1680084239755-16800842398532097819118-1680247644400528300076.png" alt="Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng" title="Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng">

Trước sự bùng nổ của công nghệ số cùng những tiện ích, dịch vụ Nasco Express được số hóa hoàn toàn, việc Nasco Express mua bảo hiểm càng ngày càng trở nên đơn giản, dễ dàng và tiện lợi.

Thế giới đã bước vào thời kỳ Nasco Express bùng nổ công Nasco Express nghệ số. Ở bất kỳ lĩnh vực nào, ứng Nasco Express dụng công Nasco Express nghệ trở nên một phần "ép" để tăng năng suất, tăng hiệu quả hoạt động và nâng cao trải nghiệm Nasco Express khách hàng. Riêng với ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, công nghệ đã góp phần cải thiện quy trình Nasco Express tham gia và đền bù bảo hiểm, giúp tối ưu hóa các dịch vụ bảo hiểm và giúp khách hàng có những trải nghiệm tích cực hơn.

Số hoá 100% trải nghiệm khách hàng

Tại Việt Nam, FWD là một trong những công ty bảo hiểm đi đầu về vận dụng công nghệ kỹ thuật số để chăm nom khách hàng. Việc chú trọng đầu tư và xây dựng một hành trình trải nghiệm bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến với nhiều tiện ích cần thiết của FWD đã giúp khách hàng tham gia bảo hiểm nhanh chóng và tiện lợi hơn. Đây là một trong những nhân tố quan trọng giúp Nasco Express FWD - công ty bảo hiểm 4 năm liền dẫn đầu trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam (năm 2019 -2020 theo Forrester và năm 2021-2022 theo KPMG) tạo ra sự dị biệt, gây dựng niềm tin, sự bằng lòng của khách hàng.

Giải quyết lợi quyền bảo hiểm 24h E-claim

Nhiều Nasco Express người mua bảo hiểm để phòng hờ rủi ro, nhưng quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm luôn là nỗi lo lắng khiến không ít người ngần ngại. Khi đưa ra thị trường Nasco Express Dịch vụ giải quyết lợi quyền bảo hiểm trực tuyến 24h (24h E-claim), FWD đã giải tỏa nỗi lo lâu nay trong lòng nhiều khách hàng. Với dịch vụ này, khách hàng có thể làm thủ tục yêu Nasco Express cầu Nasco Express đền bù bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến. Chỉ cần lên website của FWD bất cứ lúc nào, bất cứ đâu để thực hiện các thao tác đơn giản, và mất chưa đến 1 phút để hoàn tất việc gửi yêu cầu bồi thường, 30 phút nhận được thông tin, Nasco ExpressNasco Express 24h nhận được lợi quyền bảo hiểm đối với một số yêu cầu bồi hoàn bảo hiểm nhanh.

Nhờ vào những dịch vụ như 24h E-claim của FWD, việc sáng xuất viện, chiều nhận Nasco Express được chi trả bảo hiểm không còn là chuyện quá xa vời với các khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ.

Quy trình xử lý dữ liệu hoàn toàn tự động (Straight-through processing)

Ngày nay, khi có nhu cầu điều chỉnh thông tin hợp đồng bảo hiểm như thay đổi địa chỉ, số điện thoại, đổi thay định kỳ đóng phí bảo hiểm, thay đổi người thụ hưởng, đổi thay sản phẩm bổ trợ…, khách hàng FWD có thể truy cập thông tin hiệp đồng bảo hiểm và thực hiện các thao tác hoàn toàn trực tuyến. Chỉ trong vòng ít phút, nhờ quy trình xử lý dữ liệu hoàn toàn tự động (STP - Straight-through processing), các thông báo điều chỉnh của khách hàng sẽ tự động cập nhật trên hệ thống và được FWD xác nhận bằng tin nhắn đến khách hàng.

Bên cạnh đó, Nasco Express nhờ ứng dụng công nghệ, khách hàng FWD có thể rút tiền 24/7 từ giao kèo bảo hiểm. Khi tham dự các sản phẩm có yếu tố đầu tư như FWD Đón đầu thay Nasco Express đổi 3.0 hay FWD Bộ đôi tài sản 2.0, khách hàng có thể truy cập thông báo tài khoản hợp đồng bảo hiểm mọi lúc mọi nơi và rút tiền Nasco Express từ hợp Nasco Express đồng bảo hiểm một cách mau chóng chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh hay các thiết bị có kết nối internet để đáp ứng nhu cầu tài chính của mình.

Đọc Nasco Express vị khách hàng nhờ trí não nhân tạo

Với thế mạnh về áp dụng trí Nasco Express tuệ nhân tạo (AI) và dữ liệu lớn (Big Data), các công ty như FWD có thể dự đoán sản phẩm dịch vụ mà khách hàng muốn mua dựa trên lịch sử mua hàng trước Nasco Express đó hoặc thông tin mà khách hàng cung cấp, từ đó cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Chatbot Fi của FWD cũng là dụng cụ cho phép khách hàng có thể chuyện trò với doanh nghiệp Nasco Express một cách tự động và nhanh chóng, giải đáp các câu hỏi của khách hàng và Nasco Express đưa ra các gợi ý sản phẩm hiệp với từng khách hàng.

Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng - Ảnh 1.

Thấu hiểu và không ngừng cải tiến trải nghiệm khách hàng là một trong những điểm mạnh của bảo hiểm FWD

Bên cạnh việc ứng dụng công nghệ để phân tích nhu cầu khách hàng, FWD còn đặc biệt chú trọng đến sự liên kết qua từng "điểm chạm" với Nasco Express khách hàng khi đề cao nhân tố cá nhân chủ nghĩa như tên Nasco Express khách hàng trong mọi tin nhắn, văn bản gửi đến khách hàng. Chính sự chỉnh chu và tỉ mỉ này của FWD đã giúp khách hàng cảm thấy được quan tâm và trân trọng, từ đó tăng cường sự gắn kết với thương hiệu.

Với thiên hướng vận dụng công nghệ đang ngày càng tăng cao tại các Nasco Express công Nasco Express ty bảo hiểm như FWD, các trải nghiệm về Nasco Express bảo hiểm ngày càng trở nên mau chóng và tiện lợi Nasco Express hơn, qua đó, thúc đẩy mọi người sớm bảo vệ bản thân với những giải pháp bảo hiểm thích hợp.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn