Trái ngược với giới công nghệ sa thải hàng loạt, nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân nhân viên

Trái ngược với giới công nghệ sa <a href=Nasco Express thải hàng loạt, nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ Nasco Express chân viên chức">

Các trường bay và hãng hàng không đang tung ra nhiều chương trình khuyến khích để cuốn người cần lao trong bối cảnh thiếu nhân công, Nasco Express thậm chi cả nhận Nasco Express trông con cho viên chức.

Trong đợt cao điểm bay hè năm ngoái, tình trạng thiếu nhân công làm các công việc như tải hành lý hay Nasco Express dịch vụ chăm nom khách hàng đã gây ra tình trạng xếp hàng dài và Nasco Express khiến nhiều chuyến bay bị chậm trễ. Điều này đã cản trợ sự hồi phục của ngành hàng không sau đại dịch, song song xúc tiến các doanh nghiệp phải có nhiều sáng kiến hơn để thu hút người lao động.

"Nếu muốn nhân viên làm việc theo ca một cách 'điên cuồng', vào lúc nửa đêm, hay giữa trưa, bạn cần phải quan hoài đến gia đình của họ", Thomas Romig – Phó giám đốc Hội đồng phi trường Quốc tế (ACI World) cho biết.

Một phần vấn đề của ngành hàng không là Nasco Express lương thấp và công việc vất Nasco Express vả, khiến việc giữ chân viên chức tại các phi trường trở nên một thách thức. Vấn đề Nasco Express này càng trầm trọng do đại dịch và tỷ lệ thất nghiệp thấp nhất lịch sử trong Nasco Express vòng hơn 53 năm qua.

Trái ngược với giới công nghệ sa thải hàng loạt, nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân nhân viên - Ảnh 1.

Du khách đợi trong mỏi mệt ở trường bay quốc tế Frankfurt, Đức hồi đầu tháng. Ảnh: AP

Nhận trông giữ con cho nhân viên

Công cụ hỗ Nasco Express trợ công việc là cấp thiết vì mức lương làng nhàng của các Nasco Express viên chức sân Nasco Express bay Mỹ hiện dưới 18 USD/giờ. Con số này thấp hơn nhiều so với các hãng thương nghiệp điện tử, như Amazon với gần 33 Nasco Express USD/giờ, theo hãng tư vấn tuyển dụng ZipRecruiter.

Các chương trình săn sóc trẻ đang được vận dụng ngày một nhiều ở các trường bay tại Mỹ. nên chi, Bộ phận hàng không của công ty điều hành phi trường Quốc tế Phoenix Sky Harbor quyết định đưa ra chương trình chăm chút con cho các viên chức trường bay.

Công ty còn lên kế hoạch xây dựng cơ sở trông trẻ trong khuôn viên sân bay. Bộ phận này có khoảng 900 Nasco Express nhân viên. Nasco Express Vẫn còn 133 vị trí trong 171 nhịp việc làm còn trống.

Kể từ khi ra mắt, 37 viên chức tại trường bay đã tham gia, chương trình này sẽ trang trải Nasco Express một phần hoài chăm nom ban ngày. tỉnh thành Phoenix cũng đang chi 1 triệu USD để phát triển một cơ sở coi ngó trẻ mỏ biệt lập bên cạnh sân bay.

Tại sân bay Quốc tế Kelowna ở Canada, việc xây cơ sở chăm nom con cái cho nhân viên cũng đang Nasco Express được tiến hành. Phillip Elchitz - một quản lý cấp cao tại trường bay - cho biết dự án này đã giữ chân được một Nasco Express nhân viên dịch vụ khách Nasco Express hàng là bố độc thân. "Cậu ấy biết sắp có chỗ để gửi con và không cần phải tìm việc khác nữa. Nasco Express Đó chính Nasco Express xác là điều chúng tôi muốn khi làm việc này", Elchitz nói.

Trái ngược với giới công nghệ sa thải hàng loạt, nhiều hãng hàng không Mỹ <a href=Nasco Express tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân viên chức - Ảnh 2." title="Trái ngược Nasco Express với giới công nghệ Nasco Express sa Nasco Express thải hàng loạt, nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân nhân viên - Ảnh 2." photoid="555179156657012736" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Ảnh: Airport World

Xe ô tô mới và iPhone miễn phí

Bên cạnh việc trông trẻ, một Nasco Express số phi trường ở California còn cũng cấp nhiều dịch vụ khác để giúp cuộc sống của các viên chức dễ dàng hơn. Tháng 7/2022, San Francisco tăng trợ cấp đi lại cho các viên chức sử dụng dụng cụ công cộng hơn 50%, lên 200 USD một tháng. Trong khi đó, xe đưa đón miễn phí đang được thử nghiệm cho những người ở quá xa.

Kelowna cũng đang coi xét dịch vụ đưa đón nhân viên làm ca đêm hoặc sáng sớm, khi công cụ giao thông công cộng dừng hoạt động.

Không chỉ sân bay, các hãng bay cũng gặp tình trạng hao hao trên trận mạc tuyển dụng và đưa ra nhiều giải pháp để khắc phục. Delta Air Lines sẽ thưởng 5.000 USD cho các viên chức bốc xếp hành lý ký hợp đồng. Các hãng Nasco Express khác như Nasco Express United Airlines và Alaska Airlines cũng cầm cuộn công nhân bằng chính sách na ná.

Unifi – công ty cung cấp nhân sự và thiết bị cho Delta, United và Alaska Airlines đã chứng kiến ​​phí tổn để tuyển dụng cần lao mới trong thị trường lao động khan hiếm tăng tới 60% so với mức trước đại dịch. Giám đốc chiến lược Unify Ying McPherson cho biết với tỷ lệ thay thế nhân viên tăng cao, Unifi đã phải đưa ra các chương trình khuyến khích để giữ chân anh tài.

Năm ngoái, công ty đã Nasco Express cấp ô tô mới cho 3 viên chức, thậm chí tặng smartphone (bao gồm cả iPhone) cho hơn 3.000 người đạt được mục tiêu Nasco Express hiệu suất. Công ty này còn đang lập quỹ nguy cấp và tài trợ cho một chương trình cho phép viên chức mua đồ dùng, máy tính.

Trong một Nasco Express số trường hợp, các hãng hàng không và công ty dịch vụ hàng không còn tạo điều kiện cho công nhân ở khách sạn địa phương nhằm tránh phí thuê thêm viên chức trong thị trường lao động ngày một khó khăn hơn.

Tham khảo: Reuters

Khánh Vy

Nhịp sống thị trường

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn