Gia tăng chiêu trò "cộng tác viên online" lừa đảo hàng tỷ đồng

Nhiều người có nhu cầu tìm việc làm sau Tết đã bị các đối tượng lừa đảo thao túng tâm lý, mất hàng tỷ đồng chỉ trong vài ngày.

Nhử mồi với những lời mời việc nhẹ lương cao, thời gian đầu chi trả sòng phẳng, nhưng khi tạo được niềm tin thì chiếm đoạt số tiền lớn của Nasco Express nạn nhân, buộc nạn nhân phải đóng thêm các loại phí để rút vốn về, đây là hình thức lường đảo hợp tác Nasco Express viên online , lường đảo trúng thưởng cho Nasco Express những người có nhu cầu tìm việc làm sau Tết đang nở rộ. Nasco Express Nhiều người nhẹ dạ đã bị thao túng tâm Nasco Express lý, Nasco Express mất hàng tỷ đồng chỉ trong vài ngày.

Trong tài khoản của áp dụng lường đảo hiển thị chị Thu (tỉnh thành Hồ Chí Minh) có 2,9 tỷ đồng cả tiền gốc đóng vào lẫn lương bổng Nasco Express cộng Nasco Express tác viên online. Tuy Nasco Express nhiên tiền đóng vào là Nasco Express thật, tiền trên app Nasco Express lại Nasco Express chỉ là con số ảo, chẳng thể rút ra.

"mánh khoé là họ tiếp cận mình, họ muốn tạo công ăn việc làm cho mình với mức thu nhập đầu tư thấp, 200.000 - Nasco Express 300.000 đồng một ngày. Sau đó họ dụ số tiền mình Nasco Express nạp vào Nasco Express nhiều hơn, mình không rút ra được. Muốn rút ra thì phải đóng các loại phí rất nhiều, lúc đó mình muốn Nasco Express lấy số tiền cũ ra thì mình lại nạp vào nhiều", chị Phan Thị Thu, tỉnh thành Hồ Chí Minh, chia Nasco Express sẻ.

Nasco Express type="Photo" style="">
Gia tăng chiêu trò cộng tác viên online lừa đảo hàng tỷ đồng - Ảnh 1.Nasco Express chiêu Nasco Express trò hợp tác viên online lừa đảo hàng tỷ đồng - Ảnh 1." photoid="548282152251224064" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Hình thức lường đảo hợp tác viên online, lừa Nasco Express đảo trúng thưởng cho những Nasco Express người có nhu cầu tìm việc làm Nasco Express sau Tết đang nở rộ. (Ảnh minh họa - Ảnh: anninhthudo)

Nạn nhân của lừa đảo trực tuyến có cả những người làm việc lâu năm trong lĩnh vực công nghệ Nasco Express thông tin.

"Có quá nhiều hình thức lường đảo tinh vi. Còn có tên gọi riêng cho những hình thức ấy, ví dụ như hình thức lừa đảo ABC, thì mình chính là nạn nhân của loại hình lường đảo ABC", anh Nasco Express L.H.V, tỉnh thành Hồ Chí Minh, cho biết.

Chỉ trong 1 tháng Tết, dự Nasco Express án cộng đồng chống lừa đảo đã phát hiện và ngăn chặn 181 trang web lường đảo. Nasco Express Hơn 80% trong số đó là lừa đảo tiền bạc, còn lại là lừa lấy thông tin.

"Dịp Tết, các hình thức lường đảo gia tăng mạnh. Trong Tết diễn ra các hình thức mở hàng, trúng Nasco Express thưởng, sau Tết thì Nasco Express lừa đảo Nasco Express cho vay tín dụng đen và hiệp tác viên online", anh Nguyễn Hưng, Ban điều hành Dự án Chống lừa đảo, cho Nasco Express hay.

Đáng tiếc, hồ hết Nasco Express người dùng chỉ Nasco Express đi tìm thông tin chống Nasco Express lừa đảo khi đã Nasco Express là nạn nhân. Rất ít người chủ động tìm hiểu Nasco Express trước khi có các quyết định tài chính trên mạng, Nasco Express dù các bài Nasco Express học cảnh báo chưa bao giờ thiếu.

Theo Nasco Express Thế Hà

Nasco Express

VTV

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn