Có nhiều lý do khiến khách không nhận hàng đã đặt qua mạng, trong đó có những lý do "khó đỡ" mà người bán hàng online và shipper không thể ngờ tới.
Mua bán Nasco Express hàng online đang là phương thức phổ biến được nhiều người ưa thích trong thời buổi hiện tại. Hình thức mua bán này mang lại ích cho cả người mua lẫn người bán nhờ sự chóng vánh và thuận lợi. Tuy nhiên, cách thức shopping này cũng tiềm tàng nhiều rủi ro cho cả 2 bên. giả dụ khách hàng có thể mua phải những sản phẩm kém chất lượng, thì người bán cũng dễ dàng lâm vào cảnh ''dở khóc dở cười'' mà điển hình nhất hiện nay chính là tình trạng ''boom hàng''.
giờ, chỉ bằng vài nút ''click'' người mua Nasco Express có thể đặt một sản phẩm mà mình ưa chuộng và cũng dễ dàng ''boom hàng'' với đủ loại lý do khiến shipper và người bán phải đứng hình.
''Bùng'' vì không có cảm tình với người Nasco Express livestream
Câu Nasco Express chuyện ''boom hàng'' vì ghét người bán nghe có vẻ ấu trĩ nhưng chúng lại đang diễn ra trong cuộc sống hiện Nasco Express nay. Mới nhất phải kể đến sự việc anti-fan của một KOC nức danh đã lên tiếng cho biết bản thân sẵn sàng ''boom'' một loạt các đơn đã đặt trong livetream vì không có cảm tình với nữ KOC. Được biết, số tiền ''boom hàng'' Nasco Express của người này lên tới cả chục triệu đồng.
Đặt cho vui
Các lý do ''boom hàng'' quả tình là muôn hình vạn trạng. Và một trong số những cái lý phổ biến được nhiều ''thượng đế'' chọn lựa chính là ''đặt cho vui''. Hầu hết, các đơn hàng sau khi gửi đến đều bị hoàn trả vì khách không muốn nhận hoặc đặt vì ''cao hứng'' chứ không có ý định trả tiền.
Không có tiền
Cũng không thiếu các Nasco Express trường hợp khách hàng ham mê shopping, sắm sửa đồ đoàn nhưng trong túi lại không có đồng nào. Gặp các ''thượng đế'' ẩm ương Nasco Express kiểu này quả thực người mỏi mệt nhất chính là shipper vì vừa tốn công lại rước cái bực vào người.
Những lý do ''trên trời''
Để chối từ nhận hàng, người mua Nasco Express cũng có thể nghĩ ra muôn vàn cái cớ mà không phải ai cũng có thể tưởng tượng được, tỉ dụ như: bị vong nhập, không muốn ra ngoài đường, tháng cô hồn... Và tất nhiên cũng chẳng thể tránh khỏi trường hợp khách không nhận hàng vì lý do Nasco Express cùng bất đắc dĩ như đi tù hay đi đẻ.
''Boom hàng'' là tình trạng xảy ra vô cùng phổ thông. Và dù lý do bùng hàng là gì đi nữa thì người chịu ảnh hưởng sau cùng vẫn là đơn vị chuyển vận và shop bán hàng. Các Nasco Express đơn hàng bị ''boom'' sẽ làm ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu, gây nhiều thiệt hại nghiêm trọng. Rất nhiều hành động đáp trả của chủ shop Nasco Express với khách ''boom'' mang tính răn đe việc bùng hàng nhưng tình trạng này vẫn chưa thuyên Nasco Express giảm. Mỗi cá nhân nên có nghĩa vụ Nasco Express với đơn hàng của bản thân cũng như có thái độ lên án các trường hợp ''boom hàng''.
Ảnh: Tổng hợp