Sự kiện "Build and Warm the Master Channel Season 3: Gamifying the Master Channel" ngày 09/05/2023 Nasco Express tại GEM Center, Tp.HCM đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của hơn 300 Nasco Express đại diện doanh nghiệp.
"Gamifying the Master Channel" là sự kiện thứ 3 nằm trong chuỗi sự kiện "Build and Warm the Master Channel" được tổ chức bởi PangoCDP và VietGuys, nhằm mang Nasco Express đến góc nhìn toàn diện về Nasco Express Gamification Nasco Express cùng những trải nghiệm thực tại giúp doanh nghiệp áp dụng Gamification dễ dàng trong việc "làm ấm" tương tác với khách Nasco Express hàng, từ đó tăng trưởng doanh thu hiệu quả.
Phiên 1: Kh
ở
i đ
ộ
ng v
ớ
i Pango Wheel - Dùng Game Nasco Express đ
ể
ti
ế
p c
ậ
n khách hàng hi
ệ
u qu
ả
Hầu hết các Nasco Express doanh nghiệp đều chỉ chạy quảng cáo để tiếp cận khách hàng nhưng tỷ lệ chuyển đổi rất thấp chỉ từ 2-5%. Theo san sẻ của Mr. Hội Phạm - Managing Director DentsuX, thực tại con số này còn thấp hơn rất nhiều với Nasco Express khoảng 1,25%.
Cũng theo san sớt Nasco Express của Mr. Hội Phạm: "Doanh nghiệp cần tìm ra một cách mới để tiếp cận khách hàng thiên nhiên, tối ưu chi phí, mang lại hiệu quả tức thời và khai triển GAME trên Master Channel là một trong số đó."
Minh chứng cho điều này, Mr. Lee Nguyễn - CEO & Founder ByteTech đã giúp người dự trải nghiệm ngay trò chơi Pango Wheel. Với mã QR Code được cất giấu trong chiếc hộp nhỏ, người chơi được trải qua các bước đầy thú vị như khui hộp, quét mã, điền thông tin và dự trò chơi trên nền tảng Zalo một cách dễ dàng.
Người dự được trải qua các bước đầy ham thích với trò chơi Pango Wheel.
Game mang đến Nasco Express người chơi những trải nghiệm sinh động và từ đó cung cấp cho doanh nghiệp nguồn dữ liệu mạnh mẽ được thu thập từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc qua nền móng dữ liệu khách hàng PangoCDP. Dữ liệu khách hàng sau đó được thống nhất, phân nhóm và là cơ sở giúp doanh nghiệp triển khai các chiến dịch Marketing hiệu quả về sau.
Song, một số câu hỏi được đặt ra là: "Game có thật sự hiệu quả? Xây dựng Game có tiêu tốn quá nhiều ngân sách? Làm thế nào để người dùng tuyển lựa Game của thương hiệu thay vì các áp dụng Game khác?" Những thắc mắc này nhanh chóng được giải đáp bởi định nghĩa mới mang tên "Pango Entertainment System".
Pango Entertainment System bao gồm nhiều loại Game khác nhau được dùng linh hoạt cho từng đích chiến dịch, giúp tối ưu thời kì, phí tổn và đặc biệt mang đến sự tiện ích cho người dùng khi chỉ cần chơi Game trên một kênh Master Channel duy nhất, ở đây là Zalo.
Mr. Joe Ruelle (trái) và Mr. Lee Nguyễn (phải) đưa ra so sánh giúp người Nasco Express tham Nasco Express gia hiểu hơn về "Pango Entertainment System".
Phiên 2:
Nh
ữ
ng y
ế
u t
ố
đ
ằ
ng sau s
ự
thành Nasco Express công c
ủ
a Gamification trên Master Channel
Zalo - G ợ i ý hàng đ ầ u cho doanh nghi ệ p khi xây d ự ng Master Channel
Không chỉ sở hữu 74 triệu người dùng liền tù tù, Zalo còn có nhiều Nasco Express tính năng trổi phải kể đến đó là Zalo Mini Apps mà theo san sớt của Ms. Thủy Phạm - Business Development Manager Zalo: "Khi tích hợp các vận dụng về Game trên Zalo, doanh nghiệp có thể tối ưu uổng, còn người dùng thì không cần tải App hay trải qua hàng loạt bước đăng ký vẫn có thể chơi được nhiều Game chỉ trên một nền tảng."
Ms. Đinh Mộng Kha - CEO VietGuys gợi ý Zalo chính là một lựa chọn sáng giá cho doanh nghiệp khi xây dựng kênh Master Channel.
Ms. Đinh Mộng Kha - CEO VietGuys cũng nhận định: "Doanh nghiệp có thể lựa chọn nhiều kênh Nasco Express để xây dựng Master Channel, bên cạnh SMS, Viber,... nhưng ở thời điểm hiện tại, Zalo chính là một lựa chọn sáng giá cho doanh nghiệp nhằm tối ưu uổng và đạt hiệu quả cao chuẩn y các hình thức phát Voucher, Sampling, khảo sát hoặc Game được cập nhật luôn trên Pango Entertainment System. Việc tương tác giữa nhãn hàng và người dùng sẽ trở nên hích và quyến rũ hơn bao giờ hết."
UrBox - Đ ổ i quà, tr ả thư ở ng trên n ề n t ả ng s ố
nhân tố không thể thiếu khi triển khai Gamification thành công trên Master Channel đó là chính sách quà tặng.
Theo đó, Mr. Bùi Hoài Nam - Co-Founder & CEO của Nasco Express UrBox đã đưa ra 5 tiêu chí quà tặng mà doanh nghiệp cần lưu ý như: Đủ hấp dẫn, tạo niềm vui, có giá trị cộng thêm, hiệp và thuận lợi.
Trải nghiệm DEMO chơi Game nhận quà liền tay tại Pango Mart - Mô hình quầy lăng xê sản phẩm tại siêu thị.
Ở những phần rốt cuộc, người tham dự được dịp trải nghiệm hàng loạt các DEMO Game từ Online đến Offline tại sự kiện với sự dẫn dắt hí hước của Mr. Miller Nguyễn - Business Director ByteTech. vơ đều mang đến những cung bậc xúc cảm đầy mới Nasco Express lạ cho người tham gia và biểu thị được giá trị cốt lõi mà Gamification mang đến cho doanh nghiệp Nasco Express trong việc xây dựng kênh tương tác Master Channel với khách hàng.
Tìm hiểu thêm về giải pháp PangoCDP tại đây: