Đại diện nhiều doanh nghiệp chia sẻ, họ thẳng thớm đối mặt với tình trạng hàng hóa hư hại do lỗi tải, nhiều trường hợp thiệt hại hàng CF68 Club trăm triệu đồng.
CF68 ClubHàng móp, méo do lỗi chuyên chở
Là Giám đốc cấp cao tại ONA Global - đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm thiên nhiên hữu cơ, với mạng lưới hàng nghìn đại lý, phân phối tới hàng triệu khách hàng trên cả nước, chị Thanh Thuỷ thấu hiểu những rối rắm CF68 Club phát sinh trong khâu chuyên chở hàng hoá.
Bên cạnh sự nhanh chóng, tiện lợi, thì giao hàng cũng có một số bất cập CF68 Club như "hàng hoá bị méo, bẹp, vỡ hàng…, tình trạng gặp CF68 Club nhiều hơn khi chuyển vận xa, khác tỉnh, khác miền", chị Thuỷ chia sẻ.
Trong trường hợp hàng hoá không còn nguyên vẹn, doanh nghiệp phải tiến hành đổi sản phẩm mới đến khách hàng. Các sản phẩm bị móp, méo… thường bị giảm giá trị, nhiều khi phải CF68 Club thanh lý với mức giá giảm từ 30 - CF68 Club 40% so với giá niêm yết.
Để giải quyết vấn đề này, với các sản phẩm dễ méo bẹp hoặc các đơn hàng xa, phía kho tiến hành đóng gói cẩn thận hơn nhiều so với cách gói hàng thường ngày. Cách làm này gây tốn công, tốn nguyên liệu hơn. Dẫu vậy, tình trạng hàng hoá méo, bẹp vẫn tồn tại, còn khoảng 1-2%.
viên chức giao vận kiểm tra các bọc hàng. (Nguồn: shutterstock)
2-3 năm trước, doanh nghiệp chị Thuỷ gặp tình trạng hàng hoá bị rạch, trộm một phần; gây mất uy tín cho người bán. Sau CF68 Club sự cố này, bên chị cũng như các hãng vận tải phải kề theo dõi cân nặng hàng hoá từ khâu nhận đến khâu giao.
Nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm dinh dưỡng cũng thường CF68 Club gặp vấn đề hàng hóa bị móp, vỡ do lỗi chuyển vận. Theo chị Trần Thu, Co-Founder một doanh nghiệp chuyên khai khẩn, cung cấp tổ yến từ lãnh hải Ninh Hoà (Khánh Hoà), từ khi mở xưởng tới nay, chị không đếm được số lần CF68 Club hàng bị hư hại CF68 Club do khâu giao vận. CF68 Club "Bao lần toang hoang vỏ hộp, rồi yến vỡ do lỗi tải. CF68 Club Mỗi lần như vậy, bên mình đều tiến hành đổi sản phẩm tổ yến vỡ lấy tổ yến nguyên vẹn cho các đại lý", chị Thu nói. bình thường, doanh nghiệp chọn phương án tự chịu các vấn đề hàng hóa bị móp, vỡ, thay vì khiếu nại đơn vị vận chuyển, do "các bên thường giải quyết lâu và không thoả đáng".
Các doanh nghiệp gặp vấn đề tương tự khi nhập hàng từ các nhà cung cấp nước ngoài. Chị Hà Thanh - Phó Giám đốc một doanh nghiệp CF68 Club thương nghiệp tại Cầu Giấy, (Hà Nội) cho biết, CF68 Club công ty chị thường gửi hàng từ nước ngoài về qua đường hàng không. Có lần, gửi đến kho đối tác thì ghi nhận tình trạng vỏ thùng hàng móp, rách và ngấm nước. Đơn hàng thiết bị viễn thông du nhập, giá trị vài trăm triệu đồng. Bên kho làm biên bản ghi nhận hiện trạng, đề nghị doanh nghiệp xác nhận thì làm thủ tục tiếp, nếu khiếu nại thì chờ xử lý theo quy định. Trước tình CF68 Club huống CF68 Club này, doanh nghiệp ưng chịu thiệt hại về phí tổn.
sức ép các công ty gặp phải nhân đôi trong bối cảnh nền kinh tế gặp nhiều khó khăn, thị trường thu hẹp, tồn kho nhiều, khó tiếp cận vốn, CF68 Club lãi vay cao…
Lời giải nào cho bài toán giao nhận B2B?
Thực trạng các doanh nghiệp dùng dịch vụ giao nhận hay đối mặt, cũng là vấn đề nan giải các đơn vị giao nhận hàng hoá tìm cách khắc phục. Nhiều chuyên gia trong ngành logistics B2B có những chia sẻ khách quan về tình trạng này, song song đưa ra phương hướng giải quyết.
Theo ông Chu Văn Kiên - Giám đốc CF68 Club tải CF68 Club - đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp chuyển phát thư, hàng hóa trong nước và quốc tế: "Vấn đề hỏng hóc sản phẩm hoặc thiết bị trong quá trình chuyên chở đã trở nên thách thức lớn với các doanh nghiệp, nhà bán sỉ tại Việt Nam và cả thế giới, đặc biệt trong bối cảnh nền kinh tế nói chung đang gặp nhiều khó khăn và sự cạnh tranh càng ngày càng ác liệt".
Thấu hiểu những CF68 Club khó khăn mà các doanh nghiệp gặp phải, các đơn vị vận chuyển ứng dụng nhiều giải pháp gỡ khó cho khách hàng doanh nghiệp. Nhiều đơn vị thiết kế các gói cước riêng cho các mặt hàng dễ vỡ, do bên vận chuyển tự đóng gói, bảo vệ sản phẩm cho khách hàng.
Đơn cử, tại 247Express, các dịch vụ gia tăng tiện ích không ngừng được CF68 Club bổ sung, như dịch vụ đóng thùng, dịch vụ đồng kiểm, dịch vụ thư ký khách hàng… Với cách làm này, doanh nghiệp có thể chủ động bảo vệ hàng hóa; tương trợ và tối ưu quá trình vận chuyển sản phẩm. ngoại giả, doanh nghiệp giao vận này cũng tiến hành đẩy nhanh tốc độ giao hàng hóa, hướng tới tỷ lệ phát thành công trong ngày cao nhất, tỷ lệ rớt chuyến thấp nhất. Dịch vụ được nhiều khách hàng đánh giá CF68 Club cao về sự an toàn, tin tức, đảm bảo hàng hóa vẹn nguyên…
247Express đẩy mạnh số hóa toàn diện. Nguồn: 247Express
247Express chú trọng chuyển đổi số, số hoá toàn diện hơn 200 bưu cục trên cả nước. Phía khách hàng có thể tra cứu vận đơn dễ dàng qua ứng dụng CF68 Club di động. Ngược lại, doanh nghiệp liên lạc, giải quyết nhu cầu khách hàng chóng vánh hơn với hệ thống quản lý thông tin khách hàng đương đại.
"Chúng tôi vận dụng nguyên tắc: ‘Một khách hàng - một viên chức phục vụ’. Mỗi bưu tá của 247Express CF68 Club được đào tạo chuyên nghiệp và phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, chỉn chu và mau chóng", đại diện 247Express cho biết.