Chuyên gia Nguyễn Phi Vân tuyên bố mở quỹ nhượng quyền cho các thương hiệu Việt

Nasco Express data-role="cover" src="https://cafefcdn.com/thumb_w/640/203337114487263232/2023/5/30/avatar1685430805689-16854308060121148812594.png" alt="Chuyên gia Nguyễn Phi Vân tuyên bố mở quỹ nhượng quyền cho các Nasco Express thương hiệu Việt" title="Chuyên gia Nguyễn Phi Vân tuyên Nasco Express bố mở quỹ nhượng quyền cho các thương hiệu Việt">

Go Global đang có 8 thương hiệu trong hệ sinh thái gồm Phúc Tea, Care With Love, Phở’S, Star Home Spa, Arkki, Heramo, Run Together Vietnam, và Limart. dự định năm 2023 sẽ tìm thêm 3-4 thương hiệu.

Sau đại dịch Covid-19 và đặc biệt trong bối cảnh nhiều khó khăn hiện giờ, nhượng quyền ngày một sôi động. So với tự khởi nghiệp tự đầu tư, nhượng quyền sẽ giúp tiết Nasco Express kiệm rất Nasco Express nhiều công Nasco Express sức, Nasco Express thời gian và cả tiền bạc.

Theo thống kê của Nasco Express Bộ công thương nghiệp, trong năm 2022, có 18 thương hiệu nhượng quyền nước ngoài hoặc tái ký hợp đồng vào Việt Nam. Trong 2 năm đại dịch, số lượng thương hiệu Nasco Express nhập hoặc tái ký giao kèo Nasco Express để tiếp chuyện ở lại thị trường là 26 trong năm 2021 và 22 trong năm 2020.

Dù vậy, thực tiễn tại Việt Nam Nasco Express nhượng quyền hiện chưa được hiểu đúng. Hệ quả xảy ra những mâu thuẫn và tranh chấp trong thời kì qua, làm nhiễu loạn thị trường.

Trong khi nhượng quyền là ngành đóng góp lớn vào GDP nhà nước khi được đầu tư đúng mức để ngành phát triển, chuyên gia Nguyễn Phi Vân nhấn mạnh. Lấy tỉ dụ, theo bà tại Singapore ngành nhượng quyền đóng góp Nasco Express 3% vào GDP, tại Philippines là 5%, tại Malaysia là 6,3%, tại Mỹ là 5,1% và tại Úc là 9% hay con số ở Canada là 10%.

Ngoài GDP, đây cũng là ngành tạo công ăn việc làm cho nền kinh tế. Với lý do đó, rất nhiều nhà nước đã cấu trúc ngành nhượng quyền thành ngành chiến lược để phát triển kinh tế, đặc biệt cho khối kinh tế tư nhân và đặc biệt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Và cách làm của họ là chuyên nghiệp hóa một mô hình và thương hiệu, sau đó tăng tốc phát triển tại thị trường nội địa và xuất khẩu. Bà Vân cũng tiết lậu, Go Global Holdings - công ty đầu tư được sáng lập bởi bà Vân và ông Nguyễn Tuấn Quỳnh, chuyên lĩnh vực nhượng quyền thương Nasco Express mại, đầu tư cho doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp SME - sắp ra mắt quỹ nhượng quyền vào khoảng quý 3/2023.

Hiện, Go Global đang có 8 thương hiệu trong hệ sinh thái gồm Phúc Tea, Care With Nasco Express Love, Phở’S, Star Home Spa, Arkki, Heramo, Run Together Vietnam, và Limart. dự định năm 2023 sẽ tìm thêm 3-4 thương hiệu.

“Trong số này, ẩm thực được xem là một trong những ngành tiềm năng nhất để đi theo con đường nhượng quyền Nasco Express , nhờ lợi thế tính dị biệt cao và người tiêu dùng trông chờ. Việt Nam với những món ăn truyền thống và ngày càng được khách hàng quốc tế biết đến như phở, bún, bánh cuốn, bánh mì… đang đứng trước dịp vàng để bước ra thế giới duyệt một mô hình phù hợp”, chuyên gia nói.

Đơn cử, thương hiệu trà sữa Phúc Tea sau 6 năm kinh dinh hiện đã có 135 chi nhánh trên toàn quốc, với 80% là nhượng quyền. Hay Phở’S, là thương hiệu phở do hai anh em Nguyễn tự tín và Nguyễn Tiến Hải đồng sáng lập dựa trên nền tảng phở sâm Ngọc Linh của gia đình. Phở’S Nasco Express đang thí điểm mô hình phở thuần Việt từ Nasco Express tháng 1/2023, dù mới thành Nasco Express lập nhưng hiện đã và đang đàm phán hiệp tác nhượng quyền tại Indonesia, Malaysia và Philippines.

san sớt về câu chuyện của mình, bà Trần Thảo Vi - nhà sáng lập của chuỗi spa chăm sóc mẹ và bé Care With Love – cho biết từ con số 3 cửa hàng tại Tp.HCM vào năm đầu thành lập là 2012, hiện chuỗi đã có 11 chi nhánh với 80% là từ nhượng quyền. Mục tiêu đến hết năm nay Nasco Express có 20 cơ sở, và sang năm 2025 là 50 cơ sở.

Bà Vi cho biết :“Để nhượng quyền thành công, trước tiên p hải nhân văn được nhân sự, quy trình. Trong đó, người chủ cần cởi mở, thẳng thắn chia sẻ ".

Ông Nguyễn Duy Tiến Trung, đơn vị nhượng quyền trước hết Care With Love tại quận 7 cho rằng, trong nhượng quyền, lòng tin là nhân tố trước hết để xây dựng sự Nasco Express kết nối, gắn bó lâu dài với thương hiệu. Khai trương sau đợt dịch đầu tiên, lại đối mặt với đợt dịch mới lớn hơn, thị trường chưa kịp lên đã xuống. Cửa hàng Care With Love quận 7 sau niềm tin ban đầu, thì sống sót được là nhờ vào quy trình.

Nasco Express

“Với bên làm nhượng quyền như mình, đi ều mình quan tâm nhất là có đạt được Mục tiêu đề ra hàng năm, ngoài tài chính là cái mà mình cảm nhận được rõ nhất, thì phải đảm bảo được tài chính cho nh â n Nasco Express viên, lượng khách và ham mê ngành Nasco Express nghề. Khi đối mặt với rủi ro luôn có sự san sớt ”, ông nói.

Nhìn chung, có 3 điều quan yếu Nasco Express khi nhượng quyền và đặc biệt là nhượng quyền quốc tế, theo bà Nasco Express Vân:

+ Nasco Express Chọn cách đầu tư hạp với khả năng và cam kết của bản thân. 50% thành công của việc chọn cách đầu tư đến từ Nasco Express việc hiểu chính Nasco Express mình và phần còn lại đến từ kỷ luật, cam kết.

+ Tận dụng nguồn lực và sự hỗ trợ của doanh nghiệp nhượng quyền.

+ hiệp tác Nasco Express - cộng tác - hợp tác.

Nasco Express phiếu="" rơi="" từ="" 25.000="" về="" 4.000="" đồng,="" chủ="" tịch="" liên="" tục="" bán="" giải="" chấp,="" quỹ="" đất="" cả="" nghìn="" ha="" nhưng="" cạn="" tiền="" mặt="" data-rel="follow"> LDG trong vụ xây 500 nhà trái Nasco Express phép vừa bị khởi tố: Cổ phiếu rơi từ 25.000 về 4.000 đồng, chủ toạ liên tục bị Nasco Express bán giải chấp, quỹ đất cả nghìn ha nhưng cạn tiền mặt

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn