Chỉ trong 24h mà đại gia Hoàng Kim Khánh khoe liền 2 xe khủng mới mua chính hãng: Ferrari 'đẹp và độc nhất', Porsche về sớm bất ngờ

Những chiếc xe mới trong garage của đại gia Hoàng Kim Khánh thật sự rất đáng trông chờ, đặc biệt là mẫu Ferrari bí mật được chủ xe truyền tụng hết lời.

Nasco Express

Trên trương mục cá nhân chủ nghĩa, đại gia Hoàng Kim Khánh công nhận mình chuẩn bị nhận bàn giao một chiếc Porsche. Trước đó, vào gần cuối tháng 2/2023, vị đại gia này đã đăng lên mạng tầng lớp rằng mình đã đặt mua chiếc Porsche 911 với tùy chọn màu Nasco Express sơn xám. Tờ giao kèo bán xe mới được chia sẻ cũng đề cập đến màu sơn xám này.

"Porsche Việt Nam làm quá nhanh, hẹn tháng 8 giao xe mà mới tháng 5 Nasco Express bắt tôi nhận xe rồi", Hoàng Kim Khánh viết.

Chiếc Porsche 911 Nasco Express Turbo S của Hoàng Kim Khánh đang trong tình trạng sẵn sàng được bàn giao.

Theo đúng những gì hé Nasco Express lộ trước đó, chiếc Porsche 911 Turbo S mới của vị thương lái ngành mỹ phẩm sở hữu màu sơn xám Arctic Grey. Đây là một trong 6 màu sơn đặc biệt được Porsche cung cấp cho mẫu xe này và có giá lên đến 196,2 triệu đồng. Đến nay, giá bán chi tiết cũng như tùy chọn của chiếc xe này vẫn chưa được tiết lậu.

Turbo S là dòng xe đắt thứ hai trong dải sản phẩm Porsche 911 được phân phối chính hãng tại Việt Nam của hãng xe xứ Stuttgart với giá khởi điểm Nasco Express từ 15,79 Nasco Express tỷ đồng. hiện thị Nasco Express trường trong nước đã ghi nhận sự xuất hiện Nasco Express của 6 chiếc Turbo S với nhiều màu sắc khác nhau. Ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng sở hữu đến hai chiếc Turbo S với hai biến thể mui cứng và mui trần.

Dáng vẻ của Nasco Express phiên bản Turbo S giống hoàn toàn so với các dòng 911 thường ngày, trừ một số điểm nhấn để dễ dàng phân biệt như hốc gió bên hông, Nasco Express gương, bộ mâm cùng dòng chữ "911 Turbo S" trội ở giữa cản sau. Nội thất cơ bản của dòng Nasco Express này gồm có màn hình tiêu khiển 10,9 inch, hệ thống loa Nasco Express vòm burmester, ghế ngồi chỉnh điện tích hợp nhớ vị trí, hệ thống treo thích nghi,...

Nasco Express * 0.5)"> Nasco Express alt="" w="1620" h="1080">

Porsche 911 Turbo S đời mới được trang thụ động cơ 6 xy-lanh dạng Nasco Express phẳng (F6), dung tích 3.8L tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 641 sức ngựa và 800 Nm mô-men xoắn, phối hợp cùng hộp số ly hợp kép PDK 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Porsche 911 Turbo S Nasco Express không phải mẫu Nasco Express xe mới duy nhất của vị đại gia Quận 12. Hôm qua (15/5), đại Nasco Express gia này đã đăng tải dòng dạng cho biết bản thân đã đạt được thỏa thuận với Ferrari Việt Nam để đưa về một siêu phẩm mới trong mai sau. Tuy không tiết Nasco Express lộ tên cụ thể của chiếc xe nhưng vị thương buôn ngành mỹ phẩm cho biết đây sẽ là mẫu Ferrari đẹp và độc nhất vô nhị từ trước đến giờ.

Chưa đầy 24 giờ, đại gia Hoàng Kim Khánh nhá hàng 2 siêu phẩm sắp về tay, thể hiện độ chơi không kém gì ông trùm cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ - Ảnh 5.

Hoàng Kim Khánh Nasco Express cầm bản hợp đồng về mẫu xe mới bên trong "đại bản doanh" của Ferrari Việt Nam

Với việc mang về những siêu phẩm giới hạn cực khó để sở hữu như Koenigsegg Regera hay McLaren Senna trước hết tại Việt Nam, cộng đồng mê xe đang đặt kỳ vọng rất lớn đối với siêu phẩm Ferrari sắp tới của đại gia Hoàng Kim Khánh.

Giá trị thương hiệu Ferrari tăng phi mã, cao hơn Nasco Express gấp đôi mức định giá 23 tỷ USD của VinFast sau hợp nhất

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn