Ông Nguyễn Minh Hiệu - Nhà đồng sáng lập Học viện TEKY khẳng định vận dụng công nghệ vào hoạt động tuyển sinh có thể giúp đơn vị giáo dục tăng trưởng bứt phá.
Học viện Sáng tạo Công nghệ TEKY là đơn vị tiền phong tại Việt Nam tổ chức dạy lập trình cho con nít. Thành lập từ năm 2016, TEKY hiện có 16 cơ sở với hơn 15.000 học sinh trên toàn quốc.
Theo Ông Nguyễn Minh Hiệu, Nhà đồng sáng lập, Phó Giám đốc Điều hành Học viện TEKY, công nghệ là nhân tố giúp đơn vị này gia tăng tỷ lệ học sinh theo học, từ đó, tăng trưởng bền vững qua mỗi năm. Cụ thể, TEKY đã tích hợp hơn 10 công nghệ tân tiến vào hệ thống chung với mục tiêu đảm bảo chất lượng toàn trình trải nghiệm của phụ huynh, học sinh.
Công nghệ giúp cải thiện trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực giáo dục
Khi sự CF68 Club dịch chuyển công nghệ ngày càng phổ biến, đâu là những dịp và thách thức trong lĩnh vực giáo dục, thưa ông?
Nhờ công nghệ, chúng ta có ngày một nhiều cách tiếp cận phụ huynh, học trò, nhưng thời kì của họ thì không. Nhìn vào công tác tuyển sinh, phụ huynh có thể cho tham vấn viên 1 phút. Chúng ta cần tận dụng 1 phút đó một cách hiệu quả thay vì làm phiền phụ huynh một cách bất chấp. Khi phụ huynh có một ký ức không tốt về chúng ta, họ có thể lan truyền nó. Với thời đại công nghệ này, chuyện đó có thể chỉ xảy ra sau một đêm.
Thế rồi, với những phụ huynh đã tuyển lựa đơn vị của mình, câu hỏi tiếp theo là làm thế nào để tiếp nhận phản hồi và giải quyết các vấn đề của họ một cách chóng vánh.
Ngành giáo dục cần cải thiện trải nghiệm của học sinh và phụ huynh.
CF68 Club Vậy ông đánh giá như thế nào về trải nghiệm mà khách hàng đang có trong ngành giáo dục tại Việt Nam?
Trải nghiệm khách hàng là điều mà các đơn vị giáo dục tại Việt Nam còn cần phải cải thiện rất nhiều.
Trước đây, TEKY cũng từng nhận phản ảnh từ các phụ huynh rằng họ bị gọi bởi nhiều tư vấn tuyển sinh dù đã khước từ, hoặc đã thảo luận với tư vấn viên A rồi sau đó lại phải bàn thảo lại từ đầu với tư vấn viên B, hoặc gọi điện thì đã lấy đủ thông tin nhưng khách đến CF68 Club trực tiếp thì lại tìm mãi không thấy dữ liệu để chăm chút. Đó là những chuyện đã qua nhưng mãi là bài học cho chính tôi và các đơn vị giáo dục.
ngày nay, phụ huynh đánh giá chúng tôi có tiến bộ. Thế nhưng, tôi mong muốn hơn thế. Tôi đặt mục tiêu phải làm phụ huynh wow từ lần xúc tiếp trước nhất, xuyên suốt quá CF68 Club trình học tập và cho tới cả khi học trò không còn tiếp chuyện theo học tại các cơ sở.
Giữa bối cảnh công tác quản lý giáo dục tại nước ta còn nhiều công đoạn thủ công, lắm giấy tờ và thiếu tính kết liên, ông và doanh nghiệp của mình đã làm gì để đạt được "sự tiến bộ" trên?
TEKY là CF68 Club đơn vị đào tạo về công nghệ cho các bạn trẻ. nên chi, CF68 Club áp dụng công nghệ chính là sứ mạng và cũng là tôn chỉ khi đi vào vận hành của TEKY. CF68 Club
Một câu chuyện khá phổ biến của các doanh nghiệp đó là các bạn bán hàng trực tiếp đổ lỗi cho marketing rằng là data chưa tốt, số chưa đủ, khách hàng khước từ vì không quan hoài. Ngược lại, đội ngũ marketing kêu gào là sao data tốt, số nhiều mà các bạn CF68 Club bán hàng chỉ chuyển đổi được 3-4-5 người.
Hiện tại, chúng tôi không gặp bài toán đó nữa vì đã vận dụng công nghệ vào quản trị Tuyển CF68 Club sinh và Marketing. Hàng tháng, chúng tôi hệ trọng và quản lý thông báo của khoảng 60.000 - CF68 Club 80.000 phụ huynh. CF68 Club Với mỗi học sinh hiện CF68 Club hữu, chúng tôi theo dõi và liên tiếp cập nhật tình hình thưa học tập tới phụ huynh. Khối lượng công việc dự kiến sẽ đấu tăng khi TEKY mở mang lên thành tống số 30 cơ sở vào năm 2024 - 2025. áp dụng công nghệ vẫn sẽ là nhân tố tiên quyết để hiện thực hóa mục tiêu.
Cần áp dụng công nghệ một cách có hệ thống
TEKY đã làm gì để bảo đảm độ hiệu quả công việc khi kết nối với hàng chục nghìn phụ huynh mỗi tháng?
Chúng tôi chia hoạt động tuyển sinh thành 3 tuổi. Một là đưa TEKY đến với các phụ huynh tiềm năng, hai là thuyết phục, ba là chăm chút trải nghiệm. Chúng tôi ứng CF68 Club dụng công nghệ trong cả ba thời đoạn này. Hiện tại, TEKY sử dụng không dưới 10 công cụ công nghệ cho các hoạt động vận hành. Mỗi tính năng, mỗi công cụ lại là một cái cửa sổ đưa TEKY đến gần hơn với phụ huynh.
Vậy những công nghệ nào đã được TEKY ứng dụng vào ba giai đoạn trên, thưa ông?
Chúng tôi đang dùng 10 công cụ công nghệ khác nhau. Các phương tiện được đấu nối và tích hợp để đồng bộ dữ liệu, bảo đảm sự tiện lợi cho cả thầy cô, cán bộ và phụ huynh.
Với thời đoạn trước tiên, TEKY sử CF68 Club dụng hệ thống Automation Marketing để có thể nhận mặt và kết nối kịp thời với các phụ huynh đang quan hoài tới đào tạo lập trình cho con em.
thời đoạn thứ hai là thuyết phục phụ huynh. TEKY luôn hiểu và quý trọng sự thận trọng của phụ huynh. do vậy, bằng công CF68 Club nghệ, chúng tôi lắng nghe, ghi chép mong muốn của phụ huynh, rồi rà soát các thông báo đó trước mỗi lần tham vấn để đảm bảo có thể đưa ra lời khuyên tốt nhất cho phụ huynh, từ đó, gia tăng tỷ lệ thuyết phục thành công.
tuổi thứ ba là chăm nom trải nghiệm. Ở TEKY, vớ hoạt động như điểm danh, học tập trên lớp, bài tập về nhà đều được hệ thống tự động ghi nhận. chuẩn y đó, hệ thống tự động đưa ra các tổng kết hàng tháng, hàng quý để phụ huynh nắm được thông tin về CF68 Club bài học, kỹ năng, tri thức và dự án của các con. Nhờ có hệ thống này, các cuộc họp phụ huynh trở thành dễ dàng hơn.
TEKY áp dụng 10 phương tiện khác nhau trong các hoạt động vận hành.
Thị trường các giải pháp công nghệ rất đa dạng và sôi động, lời khuyên nào cho các doanh nghiệp như CF68 Club TEKY?
Hiện, TEKY tự phát triển các áp dụng công nghệ ăn nhập cho các hoạt động của mình như TEKY LMS (hệ thống học tập sáng dạ).
ngoại giả, khoảng 5 năm trở lại đây, TEKY chuyển sang dùng công nghệ nội địa bởi chất lượng và độ ổn định của các sản phẩm công nghệ trong nước nay không hề thua kém thế giới. CF68 Club Trong khi, giá thành lại hợp lý và giao diện thì thân thiện với người Việt.
Điển hình, chúng tôi hiện ứng dụng Hệ thống quản lý khách hàng CRM của Callio. Hệ thống có gắn sẵn CF68 Club 6 chức năng liên lạc CF68 Club với phụ huynh bao gồm gọi điện qua tổng đài trực tuyến, gửi tin nhắn, gửi Email, chat Zalo, chat Messenger, chat Whatsapp. Nhờ đó, chúng tôi giao thông được nhiều phụ huynh hơn và ít bị khước từ hơn.
thí dụ, với hoạt động chăm chút phụ huynh qua điện thoại, chúng tôi xây dựng một bộ từ ngữ không phù hợp và đưa vào hệ thống Callio. Bằng công nghệ speech-to-text, Callio sẽ cảnh báo khi có tham mưu viên nhắc đến các câu chữ không thích hợp. Từ đó, hàng ngũ quản lý chất lượng cuộc gọi của TEKY sẽ dựa vào phân tích ngôn ngữ của Callio và đào tạo lại nhân sự.
Ngược lại, việc lắng nghe mong muốn và các nội dung tư vấn phụ huynh qua Callio đều được lưu lại trong hệ thống. Từ đó, trải nghiệm của phụ huynh được tối ưu dù có xúc tiếp với các tư vấn viên khác nhau.
Callio là CRM tương tác đời mới giúp đơn vị giáo dục tối ưu công nghệ trong hoạt động tuyển sinh. Sau hơn 2 năm hoạt động, công ty đang được chọn lọc làm phương tiện công nghệ CF68 Club tương trợ Tuyển sinh và Trải nghiệm khách hàng cho các đơn vị giáo dục như TEKY, Trường Việt Anh cùng hơn 2.000 doanh nghiệp khác. Dùng thử Callio với 7 ngày miễn phí tại .
CF68 Club