Một loại củ ở Việt Nam bán rẻ đầy chợ, team Quang Linh Vlogs trồng bán ở Angola cao gấp 5 lần

Loại Nasco Express củ vốn được nhiều người Nasco Express Việt ưa thích, Nasco Express chọn làm món ăn giải nhiệt mùa hè nay trở Nasco Express thành mặt hàng giúp bà con Angola kiếm thêm thu nhập.

Nasco Express data-role="content">
Nasco Express
Nasco Express

Củ đậu là loại nông sản được trồng Nasco Express nhiều ở vùng nông thôn. Nasco Express Sau khi thu hoạch, bà con sẽ bán cho các thương gia rồi họ sẽ phân phối tới các chợ hoặc những người Nasco Express bán rong. So với các loại trái cây khác thì củ đậu Nasco Express có giá rẻ hơn và tương đối bình dân.

Củ đậu còn là món ăn vặt được nhiều người Nasco Express Việt ưa thích, đặc biệt vào mùa hè vì tính giải nhiệt cao. Giá bán củ đậu động dao Nasco Express từ 10.000 đồng - 15.000 Nasco Express đồng/kg.

Thấy được giá trị kinh tế mà củ đậu mang lại, team nông nghiệp của Quang Linh Vlog đã quyết định chỉ dẫn bà con ở Angola trồng để kiếm thêm thu nhập, cải thiện Nasco Express cuộc sống.

Mới đây, Nasco Express trong đoạn clip san sẻ trên YouTube của anh Đông Paulo-thành viên thuộc team Quang Linh Vlogs đã có một chuỗi video ghi lại quá trình từ việc trồng, thu hoạch Nasco Express củ đậu đến mang đi bán.

Nasco Express type="photo" w="1507">

Nasco Express thích ảnh">

Theo đó, sau khi thu hoạch xong, củ đậu được đưa lên tỉnh thành và nhập trực tiếp cho một doanh nhân người Nasco Express Việt.

Hình ảnh trong video cho thấy, cây củ đậu vốn quen thuộc ở Việt Nam cực 'hợp đất' ở Angola, châu Nasco Express Phi. Nhờ thổ Nasco Express nhưỡng hiệp, củ đậu được trồng ở đây phát triển tốt, nhiều củ Nasco Express nặng Nasco Express tới 1 kg.

Người thu mua cho biết, Nasco Express giá mua vào là 1.500kz/kg (khoảng 70.000 đồng/kg). Như vậy, có thể thấy, giá này đã cao gấp 5-6 lần mức giá củ đậu bán ở Việt Nam. Với giá nói trên, 105kg củ đậu mà anh Đông Nasco Express Paulo mang lên thành Nasco Express phố thu về 157500 Kz (7,2 triệu đồng).

Trong video, nhiều người bản địa đến mua hàng đã được ăn thử củ đậu và khôn cùng thích món ăn này, quyết định mua tới 5000 Kz.

Nasco Express thích ảnh">

Sau khi hoàn thành việc mua bán, anh Đông Paulo đã đưa Nasco Express số tiền về Nasco Express bản để giao lại cho bà con châu Phi. Điều đáng nói là mọi người dự đoán, với 4 sọt củ đậu nặng 105kg chỉ bán được với giá Nasco Express 10.000 Kz đến 40.000 Kz (khoảng 460.000 đồng - 1,6 triệu đồng). Nhiều bà con đích thực vui và bất thần vì không nghĩ củ đậu - một loại củ Nasco Express trông rất thông thường nhưng được mua với giá cao như vậy.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn