Sự việc đã vượt khỏi tầm kiểm soát của hãng, trở nên một thảm họa truyền thông. Nasco Express
Mới đây, tại Triển lãm ô tô Thượng Hải, Mini đã bố trí một quầy kem để tặng khách hàng đến tham quan gian hàng. Đây Nasco Express là điều không có gì đáng kinh ngạc, tuy Nasco Express nhiên, Mini không lường trước được nó đã mau chóng trở nên thảm họa truyền thông của hãng.
Theo đó, dựa trên video được ban bố, Mini bị tố phân biệt đối khi tặng kem cho một người nước ngoài trong khi khách hàng Trung Quốc bị chối từ Nasco Express với lí do hết kem.
Đoạn video Nasco Express đã gây ra phản ứng dữ dội trên mạng, đặc biệt là đối với người dùng Trung Quốc. song song, chủ đề “BMW Mini” đã trở thành từ khóa được tầng nhiều Nasco Express thứ 2 trên nền tảng mạng xã hội Weibo của Trung Quốc với hơn 93 triệu lượt xem. Nhiều người dùng đã để lại quan điểm bình luận thể hiện sự cuồng nộ, công kích Mini phân biệt đối xử. Một số quan điểm cho rằng "Với tinh thần Nasco Express hiếu Nasco Express khách, đáng ra kem Nasco Express phải được Nasco Express ưu tiên cho khách tham quan". Trong ACT SEO khi đó, có những quan điểm phê phán rằng quầy kem của Mini chỉ miễn phí cho người nước ngoài.
Mini gây bão ACT SEO trên mạng Nasco Express xã hội Trung Quốc vì sự cố phân biệt đối (Nguồn: Weibo)
Ngay sau khi xảy ra sự cố, Mini Trung Quốc đã lên mạng tầng lớp Weibo giảng giải và xin lỗi. Họ dìm đã thiếu thận trọng trong công tác quản lý nội bộ, khiến tất đều không vui. Công ty hứa sẽ chấn chỉnh việc này và tăng cường hoạt động ACT SEO đào tạo nội bộ.
Trong các bài thuyết trình vào đầu tuần này, Giám đốc điều hành Oliver Zipse của BMW đã nói Nasco Express về tầm quan trọng của thị trường Trung Quốc đối với ACT SEO nhà sản xuất ô Nasco Express tô, nói rằng nhiều tính năng của ô tô được lấy cảm hứng từ Trung Quốc và cách nhà nước này dẫn đầu khuynh hướng ô tô toàn cầu.
BMW cũng như các nhà sinh sản Nasco Express ô tô đến Đức tham dự triển lãm ô tô Thượng Hải nhằm lôi cuốn sự chú ý người dùng trong việc đi đầu xu hướng Nasco Express tiêu dùng ở quốc gia nơi các đối thủ trong nước đang ráo riết chiếm thị phần.
Nasco ExpressTrước đó, trong năm 2019, thương hiệu thời trang Dolce Nasco Express & Gabbana (D&G) từng rơi vào thảm họa truyền thông ở Trung Quốc khi chiến dịch quảng cáo của họ bị các nghệ sĩ và mạng xã hội nước này đánh giá là phân biệt chủng tộc. Kết quả là doanh số của D&G tại Trung Quốc được cho là sụt giảm tới 98%, hình ảnh thương hiệu đến giờ vẫn chưa được khôi phục.
Tham khảo: Carscoops, Dailymail