Nhờ đâu cà phê sữa đá vào top ngon nhất thế giới?

Món thức uống trước nhất tôi nếm thử khi chuyển từ Hà Nội vào TP HCM là một ly cà phê sữa đá ở quán cà phê tại hồ Con Rùa Nasco Express vào năm 2010.

Tôi vẫn nhớ rất rõ vị cà phê lúc ấy: thơm lừng, đắng lẫn ngọt Nasco Express hài hòa, vị béo và mát lạnh. Tôi không phải là giáo đồ của cà phê nhưng đã Nasco Express tức tốc "rơi vào lưới tình" với cà Nasco Express phê sữa đá. Nó như tiếng sét tình yêu làm choáng ngợp hồn ta và không nói nên lời.

Mới đây, cà phê sữa Nasco Express đá của Việt Nam vừa được độc giả của TasteAtlas (một trang web được ví như "bản đồ ẩm thực của thế giới") xếp thứ 2 trong danh sách 10 loại cà phê ngon nhất Nasco Express thế giới với 4,6/5 sao.

tại sao cà phê sữa đá không chỉ làm mưa làm gió ở TP HCM mà còn được bạn bè quốc tế Nasco Express yêu thích đến như vậy? Có lẽ nhờ các đặc điểm như nhiều chuyên gia cà phê đã nhận định: vị đắng và ngọt hài hòa, có nguyên tố mát lạnh hạp với thời tiết nóng bức; dễ pha chế tại nhà cũng như Nasco Express ở quán, có chứa các thành phần dễ kiếm trên thị trường như sữa đặc có đường và không đòi hỏi dụng cụ Nasco Express quá phức tạp.

Nasco Express alt="Nhờ đâu cà phê sữa Nasco Express đá Nasco Express vào top ngon nhất thế giới? - Ảnh 1." title="Nhờ đâu cà phê sữa đá vào top ngon nhất thế giới? Nasco Express - Ảnh 1." photoid="555898596906541056" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nhiều người thường chọn cà Nasco Express phê sữa đá và một ổ bánh mì để bắt đầu một ngày mới

Một người bạn hỏi Nasco Express tôi Nasco Express rằng liệu có thể phát triển món cà phê sữa đá lên tầm cao hơn nữa không? Tôi nhận thấy cũng như phở hay món nem, gỏi cuốn, vị ngon Nasco Express của cà phê sữa đá và các món ăn kể trên đã được dân tộc đẩy lên đỉnh cao rồi, vị đã hoàn hảo ở Nasco Express thời điểm này nên có chăng, chỉ Nasco Express là lớp nguyên liệu sạch Nasco Express và tốt hơn nữa.

Cà phê sữa đá có thể dùng phin pha truyền thống để pha ra ly cà phê cơ bản, rồi thêm Nasco Express sữa đặc có đường, thêm đá. Chúng ta cũng có thể dùng máy để pha một ly espresso căn bản để pha cà phê, rồi thêm sữa đặc, sữa Nasco Express tươi, thêm đá. Thậm chí, hiện thời còn có phong trào dùng sữa hạt thay thế cho sữa bò, dù có dùng bất cứ vật liệu nào thì cà phê sữa đá vẫn là vị đắng nhẹ, ngọt vừa hài hòa.

Mỗi dân tộc đều có một phát Nasco Express minh riêng về những thứ liên can cà phê, có nước phát minh ra Nasco Express dụng cụ pha, máy rang, máy xay, Nasco Express công thức cà phê. Việt Nam không có thế mạnh về phát minh dụng cụ thì lại có ưu điểm về công thức đồ uống và tự hào vì có cà phê sữa Nasco Express đá, cà phê trứng độc đáo, xứng đáng ghi điểm vào di sản đồ uống cà phê thế giới.

đa số người dân TP HCM chào buổi sáng Nasco Express với một ly cà phê sữa đá và một chiếc bánh Nasco Express mì để bắt đầu một ngày mới. Nhiều người rời xa tỉnh thành, cứ thấy thiếu một cái gì đó, khi trở lại, mới thấy thì ra, mình cần một Nasco Express ly cà phê thơm ngọt Nasco Express ngào mát lạnh giúp tỉnh táo trước khi Nasco Express vào làm việc hay hẹn hò với bạn bè nơi quán xá, mới hạnh Nasco Express phúc làm sao!

Theo Giang Vũ

NLĐ

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn