Hà Nội rót 5.300 tỷ đồng làm đường song hành Vành đai 4 qua Hà Nội

Tuyến đường song song vòng đai 4 sẽ đi qua Nasco Express địa Nasco Express bàn 7 quận, huyện của Hà Nội bao gồm Hà Đông, Sóc Sơn, Mê Linh, Đan Phượng, Hoài Đức, Thanh Oai, Thường Tín.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội vừa ký quyết định số 1072 duyệt y bẩm Nasco Express nghiên cứu khả thi Dự án thành phần 2.1: xây dựng đường song hành (đường thành phố) địa phận TP Hà Nội thuộc Dự án đầu tư xây dựng Nasco Express đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô Hà Nội.

Theo quyết định, tổng mức đầu tư dự án là 5.388 tỷ đồng, trong đó tổn phí Nasco Express xây dựng là 4.525 tỷ đồng, được đầu tư bằng nguồn vốn ngân sách của thị thành.

Dự án có mục tiêu đầu Nasco Express tư xây dựng hệ thống Nasco Express đường đô thị, đường song hành qua địa phận Nasco Express TP Hà Nội với tổng chiều dài tuyến khoảng 58,2 km. Tuyến có điểm đầu tại Km0+000 (ứng Km3+695 trên đường cao tốc Nội Bài Nasco Express - Lào Cai), thuộc địa phận xã Tân Dân, huyện Sóc Sơn; điểm cuối tại Km58+200 ranh giới TP Hà Nội và tỉnh Hưng Yên, thực dân địa phận huyện Thường Tín.

Tuyến đi qua địa bàn 7 quận, huyện của Hà Nội Nasco Express bao Nasco Express gồm Hà Đông, Sóc Nasco Express Sơn, Mê Nasco Express Linh, Đan Phượng, Hoài Đức, Thanh Oai, Thường Tín. khuôn khổ xây dựng đường song hành phải có chiều dài khoảng 51,61 km, đường Nasco Express song hành trái có chiều dài khoảng 51,55 km.

Đường song hành (đường thành phố) được thiết kế đảm bảo tiêu chuẩn đường phố chính chủ Nasco Express yếu, Nasco Express véc tơ vận tốc tức thời thiết Nasco Express kế 80km/h theo tiêu chuẩn Nasco Express đường trục chính đô thị. Riêng đoạn tuyến ỉa đê Song Phương (Km30+310-Km33+060) thiết kế đảm bảo tiêu chuẩn đường phố chính thứ yếu, véc tơ vận tốc tức thời thiết kế 60km/h theo tiêu chuẩn đường tỉnh thành. Quy mô mặt Nasco Express cắt ngang (phân kỳ đầu tư thời đoạn 1) có nền đường rộng 12m.

Đối Nasco Express với các Nasco Express nút giao được dự kiến đầu tư xây dựng nút liên thông sẽ được Nasco Express đầu tư đồng bộ trong Dự án thành phần 3 (nút cao tốc Hà Nội - Lào Cai; trục Mê Nasco Express Linh; Đại lộ Thăng Long; Quốc lộ 6; Nasco Express cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ).

Các nút giao với các đường ngang là Nasco Express đường Nasco Express tỉnh, quốc lộ, trục Nasco Express chính tỉnh thành hiện hữu khác có lưu lượng lớn tổ chức liên lạc phức tạp trước mắt thiết kế nút giao bằng, Nasco Express điều Nasco Express khiển bằng đèn tín hiệu và vạch sơn, biển báo dẫn hướng bảo đảm an toàn trong quá trình vận hành, khai khẩn.

Đối với các tuyến đường khác sẽ được vuốt nối thuận Nasco Express lợi với đường song hành hai bên tuyến và tổ chức quay đầu trong Nasco Express khoảng 1km một vị trí đối với các đoạn tuyến tổ chức giao thông một chiều.

Công trình cầu đường bộ trên tuyến gồm 24 cầu (gồm 3 cầu trên đường ngang vượt kênh Đào Nguyên).

Chủ tịch UBND TP Hà Nội giao Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông TP. Hà Nội chịu trách Nasco Express nhiệm trước pháp luật về tính xác thực của khối lượng, kinh phí; kết quả tâm tính kết cấu và tính hợp pháp của hồ sơ trình duyệt; năng lực của các tổ chức, cá nhân chủ nghĩa thực hành khảo sát, lập bẩm nghiên cứu khả thi.

UBND các quận, huyện tổ chức triển khai thực hành đầy đủ các nhiệm vụ, bổn phận liên tưởng đến công tác phóng thích mặt bằng đã được giao tại dự án thành phần 1.1, bàn giao mặt bằng kịp thời cho chủ đầu tư dự án thành phần 2.1 để tổ chức khai triển thi công theo tiến độ được duyệt.

Triệu Vương

Nhịp sống thị trường

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn