Tất cả các hình thức quảng bá cho tiktok hot nhất 2023

Quảng cáo TikTok là đơn trong suốt những lựa chọn phổ biến giúp cạc doanh nghiệp tiếp cận xấp khách hàng trẻ một cách sáng tạo và vui nhộn. Trường đoản cú các bài đăng quảng cáo cho đến các chiến nhỉnh phù hợp tác cùng người giàu sức ảnh hưởng, TikTok cho phép các thương hiệu tự do miêu tả sự sáng tạo với nhiều loại ảnh quảng cáo khác nhau.

1. Quảng cáo TikTok là hệt?

Quảng cáo TikTok (hay đang đòi là Tiktok Ads) là hình thức sử dụng mạng tầng lớp TikTok phanh thực hiện giờ những chiến xích marketing, truyền am hiểu xuể tăng nhấn diện thương hiệu hay là để tạo dời đánh tráo cho doanh nghiệp bán hàng.

Với tính toán năng có trạng thái san sớt những video ngắn kèm cặp một kho hiệu ứng và list nhạc bản quyền với đầy đủ những bài xích ca hot nhất, người sử dụng có thể thỏa sức sáng tạo để. Chính vì lẽ đấy, những video trên Tiktok có thể được sử dụng để truyền đạt thông điệp thứ thương hiệu một cách nhanh chóng và vô cùng ấn tuyệt nhiên.

đằng mé đó, người dùng bây hiện giờ có xu hướng ham thích xem hơn là đọc và trực tính muốn tiếp dìm thông tin nhanh nhất có thể. Do đó, những video ngắn sẽ có khả năng cuộn và kích thích khách hàng tầm hiểu đến thương hiệu mực tàu doanh nghiệp hơn.

Tham khảo ngay: dịch vụ xây dựng kênh tiktok triệu follow

2. Tiềm hay là hạng quảng cáo TikTok.

Theo nghiên cứu mới nhất của Decision Lab, TikTok đang dần bắt kịp YouTube với tư cách là phông tảng được yêu thích để “lướt giết mổ thì gian” với độ phổ quát đạt 13%, đứng sau Facebook 48% và Youtube 15%
song song, trong khảo trung thành mới nhất, 1455 người Việt nam vẫn được hỏi: “Đâu là phông tảng mạng xã hội bạn đang sử dụng?” Kết quả làm xuân đường cho chộ Tik Tok và Instagram là 2 mạng từng lớp có mức hiểm độc gia nhập thị trường học cao nhất tuần tự là 58% và 49%. Lót đối chiếu với dữ giờ hồn lịch sử, ta dễ dàng thấy được Tik Tok đang tăng cả nhanh nhất buổi mức độ thâm gia nhập thị dài tăng từ bỏ 15% lên 58%, tăng 43% trong vòng 2 năm.

3. Tổng phù hợp các hình thức quảng cáo TikTok?

3.1 Quảng cáo TikTok: In-feed ads

In-feed ads là hình thức quảng cáo được chia phối giữa các video hiển thị trên lôi cuốn tin trang. Nếu TikTok là nền tảng còn khá lạ lẫm với bạn thì một cách dễ hiểu, hình thức quảng cáo nè khá hao hao những quảng cáo tiếp gần tới bạn đại hồi đang xem story của Instagram.

thường thì In-feed ads có thể được chia làm 2 dạng chính:

  • Direct native ad: dùng để gia tăng lượt xem và tương tác với những video tương tự của thương hiệu trên Tiktok
  • Direct diversion ad: Điều hướng về trang chủ.

Ưu chấm của hình thức này là phí tổn khá nhằm, dễ ứng dụng cho những thương hiệu có ngân sách rỏ. Đây cũng là ‘sân chơi’ cho khả hay sáng tạo của thương hiệu và cũng là ‘khu vực’ doanh nghiệp có thể chăng bẫy với nhiều Call-to-action khác nhau trong khoảng thời gian từ bỏ 9-15 giây – chẳng hạn mua trực tính, vận tải app trực tính, ké thăm website doanh nghiệp!

Tìm hiểu chi tiết: Tổng hợp các hình hình quảng cáo của Tik Tok phổ biến nhất 2023

3.2 Brand takeover

Quảng cáo hiển thị ngay khi người dùng khởi cồn ứng dụng, kéo dài 5 giây. Khi ấn ra quảng cáo, người dùng sẽ được chuyển đến trang chủ của thương hiệu năng tới hashtag challenge – một dạng video được đính kèm thêm hashtag, khuyến khích người dùng khác bắt mưu theo để tạo thành trào lưu.

Quảng cáo TikTok Brand takeover được đo lừa cọ lượt hiển thị, click và lượt tiếp gần. Hình thức quảng cáo này nhằm gia tăng lượt xem các video thuộc hashtag challenge cũng như tạo ra các video tương tự. Đến nay, loại quảng cáo này giới hạn số phận lượng nhà quảng cáo mỗi một ngày ở mỗi quốc gia.

nền tảng TikTok trở nên kênh tiêu khiển vui nhộn hàng đầu của giới trẻ. Khi bạn thi thể toan đây là nơi có tiềm hoặc và có thể đầu tư tốt trên đây thì hãy kiêng kị hiểu ngay nghen! Bài bác viết là tổng phù hợp thông tin các hình thức quảng cáo trên TikTok phổ biến hiện nay. Hy vọng những gì chúng mình vừa cung cấp sẽ mang lại nhiều thông tin có ích cho bạn nhé!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn