Mẹo hay để chăm sóc người mua Spa trên mạng xã hội hiệu quả

Mạng xã hội là một trong các công cụ tiềm năng để nhà hàng tụ hợp phá hoang quý kháchpr thương hiệu. Thế nhưng, để lập được 1 trang Fanpage thu hút người mua tới like, theo dõi, ảnh hưởng những bài viết của bạn là 1 việc còn giữ chân khách hàngmột việc hoàn toàn khác. Vấn đề này là 1 trong các bài toán nan giải của các công ty hiện nay. Bài viết sau đây, ACT Group sẽ chỉ ra bạn phương pháp giữ chân khách hàng spa trên mạng xã hộicộng đơn giản.

Xem thêm: Gói quảng cáo, chăm sóc fanpage cho spa

1. Hiểu đúng về giữ chân khách hàng?

các ý tưởng và chiến lược mà nhà hàng thực hiện để khuyến khích người dùng ở lại. Nói phương pháp khác đây là việc hạn chế người dùng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của đối thủ.

Hiện nay, mọi các công ty tập trung nhiều hơn vào việc lôi kéo quý khách mới hơn là giữ chân người mua cũ. Tuy nhiên, giữ chân khách hàng đích thực tần tiện chi phí hơn việc thu hút các bạn mới. Nếu bạn vẫn còn ngần ngừ về việc buộc phải giữ chân hay thu hút các bạn mới cho spa của mình thì đây là câu giải đáp dành cho bạn.

Bạn buộc phải tìm cả hai. Bởi vì phổ biến quý khách mới hơn tức là bạn thể thuyết phục thêm được nhiều quý khách ở lại với spa của mình và tiêu dùng thêm đa dạng sản phẩm, dịch vụ hơn. Từ đấy thể tăng doanh thu đáng nhắc cho spa.

Từ các san sớt trên diễn đàn khiến cho đẹp thể thấy rộng rãi chủ spa bây giờ hội tụ vào việc lôi kéo khách hàng mới hơn. Lý do với thể là vì họ chưa hiểu hết được tầm quan yếu của việc giữ chân khách hàng.

Xem thêm: Tại sao nên chăm sóc fanpage cho Spa

2. Những nghệ thuật giữ chân quý khách đỉnh cao

2.1 Xây dựng nhãn hàng cho Spa của mình

Để giữ chân khách hàng; spa buộc phải xây dựng được hình ảnh ấn tượng trong tâm trí của họ. Hình ảnh đấy bắt buộc với tính đặc thù; giúp khách hàng phân biệt được spa khác các đối thủ cạnh tranh khác ở chỗ nào. Ngoài ra; spa phải thông báo tới các người dùng 1 bí quyết rõ ràng; nhất quán và liên tiếp nhằm bộc lộ những giá trị trong nhãn hiệu của mình.

Công thức 1-3-7 chiến lược lý tưởng trong coi sóc khách hàng

Khách hàng mọi sẽ tậu hàng dựa trên niềm tin và niềm tin tăng trưởng qua từng ngày. Khách hàng càng tin rộng rãi thì càng chọn nhiều. Khi niềm tin tăng lên thì nhu cầu nâng cao lên và ngược lại; niềm tin giảm xuống thì nhu cầu giảm xuống. Tuy nhiên muốn người mua tin tưởng và mang vòng đời mua hàng dài tại spa của bạn thì còn phụ thuộc vào việc bạn coi sóc người mua như thế nào? Và để sở hữu thể mang lại sự chấp nhận cho người mua hãy nhớ ngay công thức 1 – 3 – 7 mà tôi chia sẻ ngay sau đây.

2.2 Lựa tìm thời điểm đăng bài phù hợp

Sự nhất quán chính là một điều buộc phải thiết cần khiến cho lúc bạn khiến kinh doanh nội dung, và phương pháp thấp nhất để làm việc ấy chính là chuẩn y việc đặt ra 1 lịch trình đăng vận chuyển nội dung.

Hãy đăng chuyên chở các bài viết về sản phẩm, dịch vụ hoặc những chương trình khuyến mãi vào thời gian cao điểm hoặc một ngày một mực trong tuần hay trong tháng, để dần “đưa vào trí tưởng khán kém chất lượng của bạn một lịch trình, làm họ bắt buộc chờ đợi bạn.

Ngoài ra, việc lựa tậu thời gian ưng ý sẽ khiến cho bài viết của bạn đến nhiều người hơn. Bạn thể đăng chuyên chở các chương trình khuyến mãi, ưu đãi vào thời gian cao điểm, cụ thể là vào buổi tối từ 19h tới 21h. Đây là thời kì số lượng người tróc nã cập cao nhất trong ngày.

Xem thêm: trải nghiệm của khách hàng tại spa

2.3 Khuyến mãi/ tặng voucher cho lần tiêu dùng kế tiếp

Không chỉ thực hành những chương trình khuyến mãi để lôi kéo khách hàng mới mà đối sở hữu các bạn cũ; cũng cần những chương trình giữ chân khác như: Phụ thuộc vào từng chừng độ thân thiết của người mua cộng quá trình thực hành số lượng dịch vụ tại trung tâm spa của bạn sở hữu tần suất khác nhau; bạn thể triển khai các khuyến mãi: voucher giảm giá cho lần tiêu dùng dịch vụ tiếp theo với mức 5% – 10% – 20%… cho lần kế tiếp.

Bán hàng hay dịch vụ cho khách hàng cũ luôn dễ dàng hơn khách hàng mới. Họ đã muatrải nghiệm sản phẩm của bạn; do vậy họ hiểu giá trị bạn sở hữu lại. Các chủ spa nắm lòng được 6 cách giữ chân khách hàng; chỉ sau một thời kì ngắn; chính lượng người mua này sẽ trở thành “mỏ vàng” tiềm năng; giúp bạn đạt được mục đích đã đề ra.

2.4 Có những vị khách nổi tiếng

Nếu sở hữu thể, bạn hãy mời các nhân vật nức tiếng hoặc các tác fake được say mê trong lĩnh vực chủ trì các “bữa tiệc” Facebook hoặc Twitter cho phép những người hâm mộ, những người theo dõi thời cơ đặt những câu hỏi trực tiếp, hay đơn giản, được trò chuyện các người nổi tiếng, uy tín trong các lĩnh vực.

Hầu hết tất cả người sẽ “chộp” lấy cơ hội để được nhắc chuyện sở hữu ai đó nức danh mà họ hâm mộ, do vậy, đây là một bí quyết rất thấp giúp bạn vô cùng đa dạng cuộc hội thoại trên những trang mạng xã hội của mình.

Hãy đảm bảo rằng bạn đã “quảng cáo” về bữa tiệc trước ấy trên các mạng xã hội tất cả các thông báo cần thiết.

2.5 Nắm bắt phản hồi từ khách hàng

một thực tạinhững khách hàng không bằng lòng thường thầm lặng chuyển sang một nhãn hiệu khác. Việc không giải quyết được những vấn đề của họ mang thể dẫn đến những đánh giá thụ độngkhiến mất đi hoàn toàn quý khách đó.

Do vậy, việc lắng nghe phản hồi và thực hiện các hành động nên thiết để cải thiện trải nghiệm của họ là cực kỳ quan yếu để giữ chân khách hàng. Nhờ đó, những doanh nghiệp sở hữu thể xây dựng mối quan hệ lâu dài mang các bạn của họ.

Điều này sẽ không chỉ cung cấp thông tin phản hồi sở hữu giá trị để tăng doanh nghiệp của bạn. Mà còn giúp đảm bảo rằng siêu thị của bạn luôn ở vị trí hàng đầu trong tâm khảm họ.

Xem thêm: khi khách hàng chê giá dịch vụ spa mắc

Trên đây là những cáchACT Group muốn san sớt tới doanh nghiệp của bạn, hy vọng nó sẽ giúp ích cho việc giữ chân coi sóc khách hàng Spa của nhà hàng bạn 1 cách hiệu quả nhất. Và nếu như siêu thị bạn đang gặp cạnh tranh trong việc chăm chút khách, lượng data quá phổ biếnnhân viên không thể kiểm soát được thì địa chỉ mang ACT Group ngay để mang biện pháp phù hợp giúp nhà hàng bạn giữ chân người dùng thành công nhé!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn