Mách bạn 4 cách bảo quản mỹ phẩm đúng cách giúp vận chuyển đi xa

Đằng sau sự xinh xẻo đẹp, khí chồng ngời ngời, những bức hình “sống ảo” lung lẻ của các nường. Chắc chắn không thể thiếu các “nhà giỏi trợ” – mỹ phẩm. Nhiều nường “nghiện” mỹ phẩm, sở hữu từ vài môn đến vài trăm môn. Đụng ra hỏng hóc là mang tội tày đình. Vậy các nàng đã biết cách “chăm sóc”, biểu rệ mỹ phẩm đúng cách có chửa? Mời nàng đọc chỉ dẫn biểu quản mỹ phẩm đúng cách dưới đây của Nasco Express Tiến nhé!

1. Biểu quản mỹ phẩm trong suốt tủ lạnh

Bảo quản mỹ phẩm trong suốt tủ lạnh – nghe thời có vẻ vô lí song lại là 1 trong suốt những cách bảo quản mỹ phẩm đúng cách và hiệu quả nhất. Tuy nhiên bạn cần phải hiểu rõ loại mỹ phẩm tui đang sử dụng là loại mỹ phẩm nào là và các mỹ phẩm đấy lắm do vậy hay KHÔNG NÊN bảo quản trong tủ lạnh nhé.

2. Bảo quản chốn thoáng mát, khô ráo

hầu hết mỹ phẩm đều cần thắng bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp tục. Giả dụ để tiếp kiến xúc đồng ánh mặt trời, mỹ phẩm sẽ nóng lên và các thành phần phía trong dễ bị phân tan. Bởi vậy, bảo quản ở nơi thoáng mát là một trong những cách đơn giản giúp kéo dài tuổi thọ của mỹ phẩm.

Bạn nên đặt mỹ phẩm ở bàn trang điểm tắt thở nắng hoặc cất vào tủ hay ngăn kéo để chúng không bị ảnh hưởng bởi vì ánh nắng. Ngoài ra, những sản phẩm có bao bì tối màu sẽ có khả hay chống lại sự tác động của tia UV nổi hơn nên bạn có thể ưu tiên những sản phẩm như vậy tã chọn mua nhé.

3. Không để mỹ phẩm trong buồng tắm

Hơi nác trong phòng tắm không phải là người bạn đặt của những sản phẩm làm đẹp. Nác có thể dừng tụ trên chiều mặt sản phẩm và kích thích nấm mốc. Hãy chuyển di muối tắm, tẩy da chết, phấn và bất kỳ sản phẩm không có bao bì chống ẩm ra nơi thoáng mát.

phương tiện như kì hay bông phấn cũng na ná, nếu không phanh cất giữ ở nơi khô ráo, đây là môi trường lý tưởng để nấm mốc sinh sôi. Vì vậy, sau khi giặt giũ sạch, hãy để sản phẩm ở nơi thoáng mát.

4. Tránh ánh nắng trực tiếp soi đến

Hầu hết các hãng mỹ phẩm đều khuyến viện việc bảo quản các sản phẩm tránh xa ánh nắng mặt trời. Bởi bức xạ nhiệt của mặt trời rất cao, đặc bặt là vào mùa lề đường. Nếu để sản phẩm ở nhiệt ngần cao trong thời phòng dài, ánh sáng chiếu mạnh sẽ khiến mỹ phẩm sẽ bị biến chất (ví dụ như bị chảy nước, bị vỡ lẽ hoặc vón cục) và không đang giữ được tính chất như ban đầu.

Đặc biệt, đối cùng một số sản phẩm có chứa các thành phần dễ bị oxy hóa như Vitamin C, Retinol… thì bạn nên tránh để chúng trước ánh sáng và không khí bởi đây là những nhân tố có khả năng khiến các thành phần này

Trên đây là những tips bảo quản sản phẩm dưỡng đa của Nasco Express mà bạn nên ghi nhớ và thiệt hiện để đảm bảo rằng các khuơ tuồng skincare vừa được giữ vệ sinh sạch sẽ và nhỡ phát huy được tác dụng đặt trên làn da. Cầu mong các bạn sẽ xót thương xăm bài bác viết lách này <3!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn